10h00 hôm nay (04/12/2013), webgame nhập vai chiến thuật 3D Tướng Thần đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật. Điểm nóng mừng sự kiện này chính là việc xuất hiện dàn chân dài tai thỏ xinh đẹp tại rất nhiều phòng máy ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM để giao lưu, tặng code nhận quà, hỗ trợ cho game thủ Tướng Thần.
Đây được xem là hoạt động chăm sóc game thủ đầu tiên mà Tướng Thần muốn dành tặng cho khách hàng của mình. Chương trình sẽ diễn ra từ 04-08/12/2013. Trong những ngày tới, Tướng Thần sẽ khởi động thêm nhiều chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị dành cho cộng đồng.
Dưới dây là những hình ảnh đáng yêu của dàn chân dài Tướng Thần xinh xắn trong chương trình chăm sóc game thủ tại phòng máy:
Các hot girl khoe dáng ngọc


Dàn chân dài Hà thành chuẩn bị xuống phòng máy hỗ trợ game thủ

Những người đẹp Đà Nẵng chuẩn bị “tác nghiệp”

Tại một phòng máy lớn ở TP. HCM

Hướng dẫn cho game thủ gia nhập game Tướng Thần
Xem thêm những hình ảnh quyến rũ của các người đẹp trước ngày game ra mắt.

Trẻ trung, năng động, các người đẹp sẵn sàng hỗ trợ tân binh Tướng Thần

Nu Phạm bật mí sẽ có nhiều quà tặng gửi đến người chơi

Bật mí nhé, Tướng Thần hấp dẫn lắm đó!
Được biết, sau 03 giờ khai mở với máy chủ Thủy Tướng, Tướng Thần đã thu hút hơn 20.000 người đăng nhập. Do số lượng người chơi vào game cùng một lúc rất đông nên game có gián đoạn, nghẽn mạch, chiều cùng ngày, Tướng Thần đã “khai môn” máy chủ thứ 2 Mộc Tướng. Dự kiến, trong những ngày tiếp theo, Tướng Thần sẽ mở thêm máy chủ mới để tất cả game thủ đều thử nghiệm được trò chơi trọn vẹn.
Xem thêm thông tin tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top