Trang chủhttp://www.blaze-network.com/?page=vote

Buzz BUZZ cần tuyển gấp mem đi công thành chiến, chỉ cần biết và thích chơi SRO, chúng tôi có acc buff 120lv, các bạn đăng nhập và chiến đấu cùng thôi, thời gian 11h tối ngày thứ 7, inbox tôi hoặc PM _BadGirl_ trong game, pm sớm để nhận acc 
Silkroad server.12 Degrees.
-120 level cap. 
-Exp - SP: x400 / x450!
-Drop: x50.Gold: x30.All
-avatars on mall, dialy events and friendly staff
Free silk chăm chỉ vote thì 100 silk/day ( thích cái này)
Nạp thẻ bằng tiền việt có thể mua đc silk hoặc Web point
bot: mbot
Tải : mBot Crack http%3A%2F%2Fprvsro.blogspot.com..rarhttp://www.mediafire.com/download/h6...gspot.com..rar
Tải : mBot vsro110 1.12b http%3A%2F%2Fprvsro.blogspot.com_mBot_vSRO110.rarhttp://www.mediafire.com/download/r7...ot_vSRO110.rar
Yêu cài files dưới trước khi dùng Bot :
- Tải : Vcredist 2008 http://j.gs/cZ6
- Tải : Vcredist 2010 http://j.gs/cZ7
- Tải : dotNetFx 4.0setup http://www.mediafire.com/download/751m9nex70qqpou/dotNetFx40_Full_x86_x64.exehttp://www.mediafire.com/download/75...ll_x86_x64.exe
Face: https://www.facebook.com/NecroSRO
Đánh giá: không lag, gần 1k6 players online, buổi tối full and full
G VN: VN_Blood

Một G toàn anh em Việt Nam đông vui, sở hữu những item sun ++++

Tổ chức những đoàn Big trade


Những tên cướp khét tiếng khiến bọn Tây nản trí


Cùng nhau ăn Bosss


Đánh chiếm sơn tặc trại, thành Jangan, Hotan



Cần tuyển thêm anh em cùng tham gia để đánh chiếm thành. Chúng tôi có cách thức để các bạn kiếm gold để full sun. Chờ gì nữa
________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Jade Tablet Of Str : tấm lót dùng để ép đá add điểm str vào trang bị. Có thể dùng cho tất cả trang bị.

Jade Tablet Of Int : tấm lót dùng để ép đá add điểm int vào trang bị. Có thể dùng cho tất cả trang bị.

Jade Tablet Of Master : tấm lót dùng để ép đá tăng thêm độ bền cho trang bị. Có thể dùng cho tất cả trang bị.

Jade Tablet Of Strikes : tấm lót dùng để ép đá tăng tỉ lệ đánh cho trang bị. Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Jade Tablet Of Discipline : tấm lót dùng để ép đá kháng block khi đánh nhau với 1 nhân vật/quái vật có tỉ lệ block từ shield/spells. Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Jade Tablet Of Penetration : tấm lót dùng để ép đá tăng khả năng kháng critical attack cho trang bị. Chỉ có thể dùng cho khiên.

Jade Tablet Of Dodging : tấm lót dùng để ép đá tăng tỉ lệ đỡ cho trang bị. Có thể dùng cho trang phục.

Jade Tablet Of Stamina : tấm lót dùng để ép đá tăng HP cho trang bị. Chỉ dùng cho nón (headgear), áo (chest), quần (legs).

Jade Tablet Of Magic : tấm lót dùng để ép đá tăng MP cho trang bị. Chỉ dùng cho nón (headgear), áo (chest), và quần (legs).

Jade Tablet Of Fogs : tấm lót dùng để ép đá tăng kháng trạng thái đóng băng & tê cóng (Freeze/Frostbite). Chỉ dùng cho trang sức.

Jade Tablet Of Air : tấm lót dùng để ép đá tăng kháng trạng thái nhiễm điện (shock). Chỉ dùng cho trang sức.

Jade Tablet Of Fire : tấm lót dùng để ép đá tăng kháng trạng thái thiêu đốt (burning). Chỉ dùng cho trang sức.

Jade Tablet Of Immunity : tấm lót dùng để ép đá tăng kháng trạng thái nhiễm độc (poisoned). Chỉ dùng cho trang sức.

Jade Tablet Of Revival : tấm lót dùng để ép đá tăng kháng trạng thái yểm bùa (cursed). Chỉ dùng cho trang sức.

Jade Tablet Of Immortal : tấm lót dùng để ép đá bất tử cho trang bị (tức là khi mix từ 5+ trở lên, nếu fail sẽ có nguy cơ mất item, với tấm lót này thì item sẽ đc bảo toàn, tuy nhiên ko bảo toàn mức độ + của trang bị). Có thể dùng cho mọi trang bị.

Jade Tablet Of Steady : tấm lót dùng để ép đá kiên cố cho trang bị (tức là khi mix đồ từ 5+ trở lên, nếu fail sẽ có nguy cơ độ bền của trang bị giảm xuống, với chỉ số steady, độ bền của trang bị sẽ đc bảo toàn). Có thể dùng cho mọi trang bị.

Jade Tablet Of Luck : tấm lót dùng để ép đá + may mắn cho trang bị (gia tăng tỉ lệ thành công khi mix +). Có thể dùng cho mọi trang bị.

Jade Tablet Of Astral : tấm lót dùng để ép đá Astral (khi mix đồ +, nếu bạn có đá Astral đã ép sẵn vào trang bị thì bạn chỉ mất 1 bình elixier vừa mix fail, +4 > +5 Fail nhưng có Astral > +4)

Ruby Tablet Of Challenge : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số critical cho trang bị. Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Ruby Tablet Of Courage : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số công vật lí cho trang bị (Phys damage). Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Ruby Tablet Of Warriors : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số gia tăng vật lí cho trang bị (phys reinforce). Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Ruby Tablet Of Philosophy : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số công phép thuật cho trang bị (magic damage). Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Ruby Tablet Of Meditation : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số gia tăng phép thuật cho trang bị (magic reinforce). Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Ruby Tablet Of Focus : tấm lót dùng để ép đá reset tỉ lệ đánh cho trang bị (attack rating). Chỉ có thể dùng cho vũ khí.

Ruby Tablet Of Flesh : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số thủ vật lí cho trang bị. Chỉ có thể dùng cho khiên và trang phục.

Ruby Tablet Of Mind : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số thủ phép thuật cho trang bị. Chỉ có thể dùng cho khiên và trang phục.

Ruby Tablet Of Dodging : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số tỉ lệ đỡ cho trang bị (parry ratio). Chỉ có thể dùng cho trang phục.

Ruby Tablet Of Agility : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số block của trang bị. Chỉ có thể dùng cho khiên.

Ruby Tablet Of Training : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số hấp thụ vật lí của trang bị (phys absorption). Chỉ có thể dùng cho trang sức.

Ruby Tablet Of Prayer : tấm lót dùng để ép đá reset chỉ số hấp thụ phép thuật của trang bị (magic absorption). Chỉ có thể dùng cho trang sức.

Sapphire Tablet Of Breeze, Sapphire Tablet Of Wind, Sapphire Tablet Of Gales, Sapphire Tablet Of Typhoon : tấm lót dùng để ép potion tăng tốc độ chạy.

________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Tool đập đồ +++++++++++++++++

Theo yêu cầu của 1 số bạn mới chơi, mình xin chia sẻ về cách sử dụng tool đập đồ và cách đập lên ++ của mình. Hi vọng mọi người có thể dùng. Và nhớ 1 điều là tất cả là do may mắn thôi chứ không có cái j 100% cả

b1. Download tool HG v1.1(3)
http://www.mediafire.com/download/hwa7astbdjwcwc3/HG_Fuser_%2B_v1.1%283%29_.rarhttp://www.mediafire.com/download/hw....1%283%29_.rar

Bạn có thể tìm trên google để tìm nguyên gốc, cái này thì tôi đã sửa IP và Port rồi nên chỉ việc dùng thôi, giản nén file là dùng được, Nếu server thay đối IP thì vào thư much ph Conector sửa ip của server là đươc. IP của server thì lấy trong Mbot nhé

b2. Chạy file Phconector

nhìn như trên hình là ok 
B3. chạy file edxSilkroadLoader5 trong thư mục EDX Loader

- chọn add tìm file SRO_Client
- Chỉnh sửa thông số theo hình
- Chạy Launch! để vào game
- Đăng nhập vào game bt
B4. Chạy HG Fuser + v1.1(3)

- Chọn số + muốn ở Fuse until+
- Chọn loại lkd, chọn cấp độ item
- Chọn tự động add luck khi đến + bn
- Có chế độ tự dừng đập khi hết luck hoặc immor ( cái này có lúc hoạt động có lúc không, nên trông đồ khi nó đập không lại mất sun)
B5. Dịch chuyển sang thành khác để tool nhận lkd và luck
- đồ cần đập để ô số 1
- Luck stone thì để ô số 2
Start thôi còn chờ j nữa

Thông thường mình auto lên 7, để tự động add luck lúc lên 5, sau đó dùng sun shop +7 mồi đồ của mình lên 8, tiếp dục như thế với đồ + cao hơn. Cái này thì tùy người có thể đập theo cảm giác, lúc nào thì đập đc đồ của mình sau bao nhiêu turn xịt.

PS: Cái này cũng là do tienthuy1989 chia sẻ cho mình thôi, cần hiểu rõ hơn thì pm

1 nhận xét:

  1. https://www.facebook.com/profile.php?id=100009817365930 Inbox vs tôi cái :)) đang dowl sro này về

    Trả lờiXóa

 
Top